CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/BẢO TRÌ


-    Khách hàng sử dụng thiết bị chính hãng được cấp Phiếu bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành.
-    Phiếu bảo hành có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin của khách hàng và sản phẩm cùng với dấu xác nhận của Công ty Nhất Tâm.
-    Trong thời gian bảo hành thiết bị của khách hàng bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (không bao gồm những mục nằm ngoài phạm vi bảo hành được nêu ở dưới), khách hàng có thể mang thiết bị tới trạm bảo hành của công ty để được hưởng dịch vụ bảo hành.
-    Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi mang hàng tới bảo hành.
-    Sau khi khách hàng mô tả tình trạng của thiết bị, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ, đánh giá và quyết định chi tiết hư hỏng của chiếc xe có phải nguyên nhân từ nhà sản xuất hay không.
-    Nếu thiết bị/phần chi tiết bị hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành, nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo chi tiết gía dịch vụ sửa chữa và linh kiện thay thế . Trong trường hợp này, nếu muốn sửa chữa hay thay thế linh kiện hư hỏng của chiếc xe, khách hàng sẽ phải thanh toán đầy đủ tiền công sửa chữa và tiền phụ tùng tại đại lý.
-    Nếu thiết bị bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, yêu cầu bảo hành của khách hàng sẽ được chấp nhận. Trong trường hợp này, đại lý sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế (nếu cần thiết) phụ tùng hỏng của thiết bị, và khách hàng không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc sửa chữa cũng như phụ tùng thay thế.